Search

ไลฟ์สด Vs โพสต์รูปสินค้า แบบไหน โดนใจลูกค้ามากกว่ากัน!

ร้านค้าออนไลน์

ร้านค้าออนไลน์

ปัจจุบันการขายสินค้าออนไลน์มีหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์รูปสินค้าโดยการแจ้งลักษณะต่าง ๆ ของสินค้า หรือการไลฟ์สดเพื่อให้ลูกค้าได้เห็นสินค้าผ่านกล้องเหมือนได้เห็นสินค้าจริง คุณคิดว่าแบบไหนที่ลูกค้าจะชอบมากกว่ากัน

 

การโพสต์รูปสินค้า

ทำให้ลูกค้าได้เห็นรูปภาพของสินค้าทำให้สามารถเห็นสินค้าที่เหมือนกับของจริง โดยที่แม่ค้าจะบอกลักษณะของสินค้านั้น ๆ เช่น สี ขนาด และคุณสมบัติของสินค้า ซึ่งลูกค้าจะได้ใช้เวลาในการตัดสินใจว่าสินค้าชิ้นนี้ตรงกับความต้องการหรือไม่ โดยสามารถสอบถามราคาหรือข้อสงสัยกับแม่ค้าผ่านทางช่องทางติดต่อของทางร้าน เมื่อพึงพอใจจึงตัดสินใจซื้อ

 

การไลฟ์สด

การไลฟ์สดลูกค้าจะต้องมีสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ดีพอสมควร เพราะจะได้เห็นสินค้าผ่านทางการไลฟ์ได้อย่างชัดเจน ซึ่งแน่นอนว่าคุณจะเห็นสินค้างานจริงไม่ว่าจะเป็นความยาว ลักษณะต่าง ๆ ของสินค้าแบบทุกมุม ซึ่งหากเป็นเสื้อผ้าแม่ค้าสามารถลองสวมใส่ให้ดูได้ คุณจึงมั่นใจในการสั่งซื้อมากขึ้น แต่คุณต้องแย่งให้ทันกับลูกค้าคนอื่น ๆ ที่มีอินเตอร์เน็ตที่มีความเร็วสูง และอาจจะไม่สมารถพูดคุยกับแม่ค้าได้แบบตัวต่อตัว

 

ชอบแบบไหนมากกว่ากัน!

ขึ้นอยู่กับความต้องการและความชื่นชอบของแต่ละคน ซึ่งการซื้อผ่านทางการโพสต์รูปจะมีเวลาในการตัดสินใจมากกว่าการไลฟ์สด แต่การชมสินค้าผ่านทางไลฟ์สดคุณจะสามารถเห็นสินค้าได้หลากหลายมุม

 

ทั้งสองอย่างนี้มีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับว่าแบบไหนจะตอบโจทย์การซื้อสินค้าของคุณได้มากที่สุด ไม่ว่าจะแบบไหนการซื้อสินค้าออนไลน์ก็ให้ความสะดวกสบายที่ทำให้คุณติดใจแบบต้องสั่งทุกอาทิตย์กันเลย